กลับไปรายการกระดานข่าว ตอบกลับ โพสใหม่

แจ้งขอความร่วมมือจากผู้ใช้เว็ปบอร์ด

แก้ไขล่าสุด GM_อะตอม เมื่อ 2010-12-21 17:04

สวัสดีครับ

จากกระทู้ http://board.ini3.co.th/viewthread.php?tid=79417
ซึ่งได้ขอข้อเสนอแนะเกี่ยวกับกฎ-กติกา สำหรับบอร์ด Club/Company/Guild Talkไว้
และใกล้จะปีใหม่แล้ว จึงอยากให้เคลียร์เรื่องที่ไม่เหมาะสมต่างๆออกไป
และก้าวขึ้นสู้ปีต่อไปด้วยความรู้สึกที่ดีของทุกๆฝ่าย

วันนี้ทางทีมงานจึงมีเรื่องอยากจะขอความร่วมมือจากผู้ใช้งานเว็ปบอร์ดทุกๆท่าน
ให้ช่วยทำการตรวจเช็คข้อความของตนที่โพสไว้ในพื้นที่ของบอร์ด
Club/Company/Guild Talk , Gamer Club และพื่นที่อื่นๆของ INI3
หากมีข้อความที่ไม่เหมาะสม หรือภาพลามกหรือภาพอนาจารต่างๆ
ขอให้ช่วยทำการลบหรือแก้ไขออกภายในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม นี้
และหากเกินกำหนดแล้วยังมีข้อความลักษณะอย่างที่แจ้งอยู่
ทางทีมงานจะขอดำเนินการลบข้อความนั้นออกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้านะครับ

ปล.หากเกิดวันศุกร์แล้วผู้ใช้งานเว็ปบอร์ดท่านใดเข้าไปอ่านบอร์ดในกระทู้ต่างๆแล้ว
พบข้อความที่ยังผิดข้อห้ามต่อไปนี้ให้ PM มาแจ้งผมได้เลยครับ
- ห้ามไม่ให้นำกรณีพิพาทระหว่างบุคคล นำไปเป็นปัญหาระหว่างคลับโดยเด็ดขาด
- ห้ามไม่ให้มีการโพสข้อความไม่สุภาพ หยาบคาย ลามก อนาจาร ดูหมิ่นเบื้องสูง ประชดประชันโดยเด็ดขาด
- ห้ามไม่ให้มีการโพสข้อความอันจะสามารถสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้นจากปัญหาเดิมที่มีอยู่
หรือ อาจจะก่อให้เกิดปัญหาใหม่ขึ้นได้โดยเด็ดขาด
- ห้ามไม่ให้โพสข้อความเรื่องส่วนตัว หรือ ปัญหาทะเลาะเบาะแว้งของผู้อื่นโดยเด็ดขาด
- ห้ามไม่ให้โพสข้อความเปรียบเปรย พูดลอย แม้จะไม่เอ่ยนามก็ตาม อันเป็นการพาดพิงถึงบุคคลอื่น
และก่อให้เกิดปัญหาขัดแย้งได้โดยเด็ดขาด
- ห้ามใช้ Memboard สำรอง เข้ามาก่อกวน ยั่วยุ หรือ ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้งโดยเด็ดขาด
ขอบคุณครับ
กลับไปรายการกระดานข่าว