กลับไปรายการกระดานข่าว ตอบกลับ โพสใหม่

[Tip] ไม่ได้เล่นนานโดนแบนทำไงดี ที่นี่มีคำตอบ

แก้ไขล่าสุด GM_เบิร์ด เมื่อ 2015-11-11 15:55

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ได้เล่นเกม C9 มานาน (ไม่ได้เข้าเกมช่วงวันที่ 14/08/56 - 14/10/56)
เมื่อกลับมาเล่นอาจจะพบข้อความแบบนี้



ไม่ต้องตกใจไปครับแนะนำให้เพื่อนดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้
(หากมีการแจ้งเตือนผิดไปจากนี้แนะนำให้ติดต่อ GM Hotline ได้เลยนะครับ)

*แนะนำให้ใช้ Internet Explorer ในแจ้งดำเนินการนะครับ
หากใช้ Browser อื่นอาจจะพบปัญหาในการแจ้งเรื่องได้ง่ายครับ


1. เข้าไปที่เวปไซต์ http://c9.mygame.in.th/main.asp แล้วกดที่ปุ่ม "แจ้งปัญหา" ตามรูป



2. เมื่อเข้ามาแล้วจะพบหน้าต่างดังนี้ หากต้องการแจ้งปัญหาให้เลือกที่เมนูแรก "แจ้งปัญหา"



หรือเข้าจากลิงค์นี้นะครับ
https://www.mygame.in.th/myCLINIC/


3. หากยังไม่ได้ Login ID ที่หน้า website จะเข้าสู่หน้านี้ กรุณา Login ด้วย ID ที่เกิดปัญหา รองรับทั้ง VISA ID และ Facebook ID (หากอยู่ในสถานะ Login อยู่แล้วจะข้ามหน้านี้ไป)



4. เลือกเกม C9 และเลือกหัวข้อการแจ้งปัญหา เป็น "ปัญหาเกี่ยวกับ VisaID และ Game ถูก Hack"



5. ระบุรายละเอียดตามช่องอย่างถูกต้องและครบถ้วน



5.1 เรื่อง : กรุณาเลือก "ปัญหาเกี่ยวกับ VisaID"
5.2 ชื่อ - นามสกุล : ให้ระบุชื่อ และนามสกุลของผู้แจ้ง (ไม่จำเป็นต้องตรงกับข้อมูลภายใน ID)
5.3 หมายเลขโทรศัพท์ : ระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ทีมงาน C9 ติดต่อกลับได้ (ไม่จำเป็นต้องตรงกับข้อมูลภายใน ID)
5.4 E-mail : ระบุ E-mail ที่ใช้งานอยู่สะดวกต่อการติดต่อ (ไม่จำเป็นต้องตรงกับข้อมูลภายใน ID)
5.5 กรอกเซิร์ฟเวอร์ : กรอก Server
5.6 กรอกชื่อตัวละคร : กรอกชื่อตัวละครเท่าที่จำได้
5.7 เกม : C9 (ไม่ต้องระบุ ระบบจะทำการระบุให้เอง)
5.8 ไอดีเล่นเกม : (ไม่ต้องระบุ ระบบจะทำการระบุให้เอง)
5.9 เข้าเกมครั้งล่าสุด : ระบุวันเวลาที่เข้าเกมล่าสุด (ไม่จำเป็นต้องระบุก็ได้ แต่ควรระบุเพื่อการรับบริการที่รวดเร็วขึ้น)
5.10 สาเหตุ - รายละเอียด : ระบุ รายละเอียดในครบตามตัวอย่างด้านล่าง และต้องตรงกับข้อมูลที่ลงทะเบียนใน ID



หมายเหตุ : ทีมงานจะเทียบข้อมูลในข้อ 5.10 เพื่อใช้ยืนยันความเป็นเจ้าของของผู้ที่แจ้ง เพื่อปลดล็อค
หากข้อมูลในการขอปลดระงับไอดีแจ้งเข้ามาไม่ครบถ้วนทางทีมงานจะยกเลิกการตรวจสอบ
แนะนำให้ผู้เล่นแจ้งเรื่องเข้ามาใหม่ครับ


6. เมื่อเสร็จสิ้นการกรอกข้อมูล คลิกที่ปุ่ม "แจ้งปัญหา" หากปรากกรูปตามนี้ถือว่าเป็นการแจ้งเรื่องเรียบร้อยแล้ว



*ข้อควรระวัง หากกรอกข้อมูลตอนแจ้งเรื่องนานเกินไปอาจจะแจ้งเรื่องไม่สำเร็จ
เนื่องจากติดปัญหา Timeout แนะนำให้เก็บข้อมูลที่จะกรอกไว้ใน notepad ก่อนกรอกข้อมูลครับ


การตรวจสอบความคืบหน้าของการดำเนินการ

1. หลังจากที่แจ้งปัญหา ไปแล้วนั้น สามารถตรวจสอบความคืบหน้า โดย เข้าไปที่ "myCLINIC" คลิกที่ปุ่ม "HISTORY"



*โดยประวัติการแจ้งจะไม่ขึ้นทันทีที่แจ้งต้องรอระยะเวลาประมาณ 10 นาที

2. หากยังไม่ได้ Login ID ที่หน้า Website จะเข้าสู่หน้านี้ กรุณา Login ด้วย ID ที่เกิดปัญหา รองรับทั้ง VISA ID และ Facebook ID (หากอยู่ในสถานะ Login อยู่แล้วจะข้ามหน้านี้ไป)



3. จะพบรายละเอียดของปัญหาที่แจ้ง พร้อมกับวันที่แจ้งตามภาพด้านล่าง



4. คลิกที่ "ปัญหาเพื่อตรวจสอบสถานะการดำเนินการ" โดยมีอยู่ 2 สถานะ คือ

4.1 สถานะ อยู่ระหว่างตรวจสอบดำเนินการ (ระยะเวลาให้บริการ 1-3 วันทำการ)



4.2 สถานะ ดำเนินการเรียบร้อย



ซึ่งสถานะนั้นไม่ได้เป็นตัวบอกว่าไอดีได้ถูกปลดระงับนะครับ
สถานะเป็นตัวแจ้งว่าทีมงานตรวจสอบเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
โดยรายละเอียดการตรวจสอบสามารถตรวจสอบได้ตามภาพ



แนะนำให้ผู้เล่นเข้ามาตรวจสอบความคืบหน้าการแจ้งเรื่องผ่านทางนี้ทุกวันครับ
เนื่องจากมีผู้เล่นแจ้งเรื่องมาค่อนข้างมากอาจจะไม่สามารถส่ง e-mail ตอบกลับได้ทุกเคสครับ
ติดต่อทีมงาน
GM Hotline : 02-687-2777 (10.00-19.00)
myCLINIC : http://mygame.in.th/myCLINIC/login.asp
E-mail : gm@ini3.co.th
แก้ไขล่าสุด GM_ภาส เมื่อ 2013-12-23 14:10

จอง
ติดต่อทีมงาน
GM Hotline : 02-687-2777 (10.00-19.00)
myCLINIC : http://mygame.in.th/myCLINIC/login.asp
E-mail : gm@ini3.co.th
รู้สึกพักนี้ K.ภาสจะไฟแรงจังแหะทั้งๆที่หนาวขนาดนี้

หรือว่าใกล้จะโบนัสออก










เหมือนผมเลย
4# SagiTTarius


ช่วงนี้คนขอปลดระงับเยอะครับ แต่ก็มีคนบอกว่าแจ้งยาก บางคนแจ้งซ้ำ
จึงจัดทำมาเพื่อลดงานตัวเองครับ
ติดต่อทีมงาน
GM Hotline : 02-687-2777 (10.00-19.00)
myCLINIC : http://mygame.in.th/myCLINIC/login.asp
E-mail : gm@ini3.co.th
แจ้งไปแล้วแต่ HISTORY ไม่ขึ้นอะ
6# เทนซัง


history ไม่ขึ้นในทันทีครับ ต้องรอประมาณ 10 นาที
ติดต่อทีมงาน
GM Hotline : 02-687-2777 (10.00-19.00)
myCLINIC : http://mygame.in.th/myCLINIC/login.asp
E-mail : gm@ini3.co.th
ตอนแจ้ง 5.10 ใส่เมลไป ลืมใส่ @ ไปจะแจ้งได้ไหมครับ เผลอรีบไปหน่อยต้องแจ้งใหม่ไหมนิ
[
เค้า อยาก เล่น แล้ว เพื่อน รอ1 วัน เค้า รอ วันนี้ วันที่3 แล้ว อะจะได้ เล่น ไหม หว่า y-y
9# ลูกแมวแคระ

ไม่ทราบว่าได้ดูที่ history หรือยังครับ เพราะว่าทีมงานน่าจะตอบกลับไปแล้วนะครับผม
ติดต่อทีมงาน
GM Hotline : 02-687-2777 (10.00-19.00)
myCLINIC : http://mygame.in.th/myCLINIC/login.asp
E-mail : gm@ini3.co.th
ขอบใจจ้า
อันนี้ โทรไปพรุ่งนี้ ปลดเร็วกว่าไหมครับ เพราะว่าเป็นทั้ง2ไอดีเลย
จำเซิบที่เล่นไม่ได้อะไม่ได้เล่นนานแล้วมีวิธีดูใหมถ้าใส่ผิดเป็นไรใหมอะ
ไม่ได้เล่นน่าจะเกือบปีแล้ว
จำไม่ได้เลยทั้งชื่อเซิฟ ชื่อตัวละคร
ทำไงดีล่ะครับเนี่ย
14# olBLADElo


แนะนำให้ใส่ข้อมูลที่จำได้มากที่สุดครับ
ติดต่อทีมงาน
GM Hotline : 02-687-2777 (10.00-19.00)
myCLINIC : http://mygame.in.th/myCLINIC/login.asp
E-mail : gm@ini3.co.th
มันขึ้น สถานะว่า ตรวจสอบแล้ว แต่ไอดียังเล่นไม่ได้เลยครับ ต้องรอนานแค่ไหน?
คือ ผมจำชื่อเซิร์ฟเวอร์ไม่ได้ แล้วมันปล่อยว่างไม่ได้อะ ผมลืมชื่อเซิร์ฟเวอร์ไปแล้วไม่ได้เล่นนาน
เขาบอกว่า ปลดระงับไอดีแล้วครับ แต่รอจนผ่านมาสองเดือนผมยังเล่นไม่ได้เลยอะครับผมจะเล่นได้มั้ยต้องทำยังไงอะ T-T
ถ้าไม่ได้เล่นนานมาก ID ถูกระงับถาวร แล้วกลับมาเล่นใหม่ของและเงิน+คุกกี้ใน ID จะอยู่ครบทุกอยางรึป่าวคะ แบบว่าเริ่มเบื่อเกมนี้แล้วเบื่อระบบที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่รักตัวเกมส์อยู่นะ




</strong>
ไอดีpladukthai กับ mamaho123 ช่วยแก้ทีเพื่อนผมส่งเรื่องไปหลายเดือนละ จนผมต้องมาตามเรื่องเองละครับ เพราะมันบอกถ้าผมตามเรื่องไม่ได้ก็ไม่เล่นละ ผมก็ไม่รู้จะทำไงต้องมาตามก่อนไม่มีเพื่อนเล่น
ไอดีpladukthai กับ mamaho123 ช่วยแก้ให้ทีเพื่อนผมส่งเรื่องเป็นเดือนละไม่แก้ให้ จนผมต้องมาตามเรื่องเองเพราะมันบอกว่าถ้าผมตามเรื่องไม่ได้มันจะเลิกเล่นละ เลยต้องมาเติมก่อนไม่มีเพื่อนเล่น
หวังว่าจะได้เล่นเร็วๆนี้นะคะ ^^" มีเวลาได้โอกาสกลับมาเล่นทั้งที แต่แสนจะยากลำบากในการเข้าเกม คนรอ รอเหนื่อยเลยคะ ^^"
ถ้าเราไม่ได้เข้ามานานมาก เราจำได้แค่ ไอดี กะ รหัสผ่าน อะ จะสามารถ ปลดได้ไหม
ผมส่งไปแล้วอะ แต่ลืมดูว่า e -mail ใส่ไม่ครบ ที่จิง มันต้อง pingz-z@hotmail.co.th
แต่กลับเป็น pingzzhotmail.co.th  ทำไงดีคับ ช่วยบอกหน่อย ผมลองแจ้งอีกรอบแต่มันไม่ขึ้นว่าแจ้งอ่า ทำไงคับ บอกหน่อย
ผมส่งไปแล้วอะ แต่ลืมดูว่า e -mail ใส่ไม่ครบ ที่จิง มันต้อง [email]pingz-z@hotmail.co.th
แต่กลับเป็น pingzzhotmail.co.th  ทำไงดีคับ ช่วยบอกหน่อย ผมลองแจ้งอีกรอบแต่มันไม่ขึ้นว่าแจ้งอ่า ทำไงคับ บอกหน่อย
[img][/img]


ของผมเป็นแบบนี้ ผมต้องทำยังไงหรอครับหรือต้องติดต่อทางGm อีกที ..!!??
ถ้ามันไม่ตรงผมก็อดเล่นดีจำรหัษบัตรประชาชนไม่ได้ ไม่ได้เล่นนานอะคับ
พอตัวไหม่มาก็อยากเล่น
ห่านไมกรุพึ่งเห็นทู้นี้
อยากรู้ว่า ทำไมถึงไม่ทำให้เป็นระบบ ปลดหน้าเว็บอะครับ

ต้องมาแจ้งเรื่องแบบนั้น มันลำบากยังไงไม่รู้ = =

ผมไม่ได้เล่นนานมาก เข้ามาอีกที เจองี้ แทบหมดอารมณ์เล่นเลยอ่ะ T^T
ตอนนี้กดเข้าไปเช็คสถานะ History ไม่ได้เลยครับ คลิกเข้า case ไม่ได้ครับ

ห่านจะกลับมาเล่นกลับเพื่อน เจองี้ปวดตับ แทบหมดอารมณ์เล่นอีกครั้งจริง ๆ ยังไงจะรอดูก่อนแล้วกัน
ผมแจ็ง 2 รอบล่ะ ทำไมตอบมาแบบเดิมตลอดอ่ะ ID: soloza544
ส่ง เรื่องไป แล้ว รอบที่ สอง แต่ยังไม่มีตอบกลับ หรือ ต้อง รอ อีกกี่วันคับ

ผมต้องรีบเข้า ID ด่วน ช่วยที่คับ
ผมแก้อันนี้เสร็จ แล้ว รหัสผ่านสํารอง ทำไงอะครับ คือ ผมไม่ได้เล่นนานแล้วกลับมาเล่นใหม่ ไม่เคยตั้ง รหัสผ่านสำรอง พอมาถึงมันไม่ได้ให้ตั้งรหัส แต่มันถาม รหัสผ่านสำรอง เลยอะครับ แล้วก็ตังผมในคลังหายไปหมดเลยอะครับ ช่วยอธิบายแล้วขอวิธีแก้ไข้ด้วยครับ
กลับไปรายการกระดานข่าว